Friday, September 16, 2005

The Thesis Proposal Chronicles

yey!!! tapos na rin ang thesis defense namin ni KZ nung tuesday. Maraming nakakatawang pangyayari nung martes. Sa sobrang kaba dinadaan na lang sa kanta, dinadaan na lang sa yosi, sa pagkain o sa pagbinyag ng bagong pangalan sa prof. hahaha pero siguro mas nakakatawa ang nangyari sa akin habang nagdedefend kami ng partner ko.
sobrang kinakabahan ako sa pageexplain ng aming thesis. parang di ko na alam kung ano mga sinasabi ko pero naiintindihan naman nila. After ko mag-explain, biglang bumira ng tanong yung German prof namin ng...

"Does the food have an allegorical meaning?"

NAMPUTCHA naman!!! <nose bleed>

di ko alam isasagot ko. allegorical? huh? leche!! di nga namin naisip ang ganun habang ginagawa namin ang proposal e. buti na lang siya din yung sumagot ng tanong niya. hehehe

At eto pa, habang nagbibigay ng mga suggestions and advise ang panel, hindi pa rin nawawala ang kaba ko.

Sa sobrang kaba, eto ang interpretasyon at isinulat ko habang nagsasalita sila...

SANA MAPAKITA NA KAHIT MABAGAL MAY MAPAKITA PA RIN ANG PAGIGING OK KAHIT MABAGAL...

Kamusta naman ang syntax of words. huhuhuhu may problema na ata ako sa Vernicke's Area (tama ba?)

******************

Salamat nga pala kay Sir Roehl Jamon!!! salamat sa tulong before the defense. nabuo yung kwento namin dahil sa yo. isa kang idolo Stanley...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home




>> So Its ME<<

this
mababaw
masayahin
ako ito
ano magagawa nyo?





>> mga kabigang maaangasan <<

  • Kizay
  • *KZ "Thesis Potnah!!!"
  • Wanna Die?
  • *Irene "Pakyu ko"
  • Bittergrace
  • *Ayn "Uyy kilig..."
  • Ang Kabalintunaan
  • *Bebs "KK"
  • Stairwell Above Gray...
  • *Loura
  • Ang Mole-at
  • *Tonet "Stacie O"
  • Positivity
  • *Leo V. "Survivor"
  • Alliteration
  • *Mimay
  • Blog ko to
  • *Ace "Pungay"
  • *Hogi "Tita Barbie"
  • Chabelits
  • *Yosha "da girl wit..."
  • Im a Superstar!!!
  • *Kacey
  • Lena's World
  • *Lena
  • Under the Sea
  • *Mao
  • Stellar
  • *Klara
  • The Minds, Times and Life
  • *ES
  • Dead Zone
  • *Vince
  • Subterranean Subterfuge
  • *Bambam
  • Black Autuer
  • *Kriz
  • Chinita Magnet
  • *Nikko
  • Fairy Tale Machine
  • *Ayeesha

    Mga Astiging Sites

    Kilala Nyo Ba Ang Ako?

    Ang Aking Munting Bayan

    All About Filmmaking



    HOW YA DOOWWINN?!






    Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com